พิมพ์ กรกนก Pimmmmss เน็ตไอดอลขวัญใจวัยทีน นางแบบเสื้อผ้าน่ารักชื่อดัง

พิมพ์ กรกนก นางแบบ เสื้อผ้า สุดน่ารัก ที่โด่งดังมาก ๆ บน อินสตาแกรม และ โซเชียล หลาย ๆ แพลตฟอร์ม เลยทีเดียว ซี่ง เธอ นั้นก็มีใบหน้าที่ งดงาม ราวกับ สาวเกาหลี เลยก็ว่าได้

และ ที่สำคัญยังอยู่ใน วงการ นางแบบ เสื้อผ้า นี้มาค่อนข้างยาวนานแล้วด้วย เพราะฉะนั้น วันนี้ jaekwarpidol ก็จะมา เปิดวาร์ป ประวัติ และ ผลงาน รวมไปถึงได้นำเอาช่องทาง การติดตาม ของ เธอ มาให้ หนุ่ม ๆ

ได้ดูกันอีกด้วย จะมีอะไรที่ น่าสนใจ กันนั้น มาดูพร้อม ๆ กัน ประวัติ และ ผลงาน

พิมพ์ กรกนก สาวสวย

พิมพ์ กรกนก Pimmmmss นางแบบ เสื้อผ้า IG ส่วนตัว ที่มี ผู้ติดตาม ตอนนี้เป็น หลัก110,000 d;jkเลยทีเดียว ซึ่ง ต้องขอบอกเลยว่า เธอ คนนี้นั้นอยู่ใน วงการ นี้มาค่อนข้างที่จะยาวนานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นใน วงการนางแบบ

วงการบันเทิง หรือ จะเป็นในสายงาน Music Video ก็มีให้เราได้เห็นอีกเช่นเดียวกัน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า ประสบการณ์ในการทำงานของ น้องพิมพ์ ในด้านนี้มีมาตั้งแต่ในตอนที่ เธอ เรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัย เลยทีเดียว

ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้เข้าสู่การรับบัณฑิต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ บอกเลยว่า อนาคตของ เธอ นั้น สดใส ใน วงการบันเทิง อย่างแน่นอน เพราะด้วย ความน่ารัก และ ความสวย ของ น้องพิมพ์ กรกนก Pimmmmss ที่ดูมี ความเป็นธรรมชาติ

พิมพ์ กรกนก ส่าวแซ่บ

และ มีความเป็น สาวเกาหลี อยู่ในตัว ทำให้ ความโดดเด่น นั้นมัน ออร่าพุ่ง ออกมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ อีกทั้ง เธอ เองก็ยังเป็นคนที่มีสปริต และ มีความกล้าแสดงออก ในการทำงานสายนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็น สินค้า ตัวใด

เธอ นั้นก็สามารถ รีวิว ออกมาได้ดีไปเสียหมด โดยเฉพาะการใส่เสื้อผ้านี่แหละ ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผู้คนมากมายสามารถที่จะจดจำ เธอ ได้เป็นอย่างดีเลยนั่นเอง โดยในช่วงที่ผ่านมา เธอ เองก็มีผลงานทางด้าน การโฆษณา

รวมไปถึง การแสดงมิวสิควีดีโอ มาแล้วด้วยอย่างใน เพลงบานปลาย ของสาว โบกี้ ไลอ้อน น้องพิมพ์ นี้ก็ได้รับบทบาทในการเป็น นางเอก MV เลยทีเดียว หรือ จะเป็นใน โฆษณาขนม ชื่อดังยี่ห้อหนึ่งก็ได้

พิมพ์ กรกนก น่ารัก

เธอ คนนี้ไปเป็น พรีเซ็นเตอร์ โปรโมทสินค้า ตัวนี้อีกเช่นเดียวกัน และ ยังมี สินค้า อีกหลายตัวที่ เธอ นั้นก็ได้มีส่วนร่วมในการเป็น นางแบบสวย ๆ อีกด้วย ซึ่งก็ถือว่าความสามารถของ เธอ นั้นไม่มีขีดจำกัดเลยทีเดียว

และ ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะเกิดข่าวที่ไม่สู้ดีกับ เธอ เสียเท่าไหร่ก็ตามที แต่ขอบอกเลยว่าในตอนนี้สภาพจิตใจของ น้องพิมพ์ ฟื้นฟูกลับมาได้อย่างเป็นปกติแล้ว นั้น ทำให้เราได้รับชม ผลงาน ใหม่ ๆ ของ

เธอ ที่จะทำออกมาในช่วงนี้กันอย่างแน่นอน ซึ่งหากใครที่อยาก ติดตาม ผลงาน ของ เธอคนนี้กันต่อ และ ไม่อยากพลาดทุก ความเคลื่อนไหว ของ

พิมพ์ กรกนก เซ็กซี่

เธอ กันนั้นก็สามารถเข้าไปดูกันได้ ทั้งช่องทางการ ติดตาม ที่พวกเราได้นำมาฝากไว้ให้เลห่ แฟนตัวยง ที่ข้างล่างนี้ได้เลย บอกเลยว่า เธอ คนนี้ยังมีดีอีกหลายด้านที่ หนุ่ม ๆ อาจจะยังไม่รู้กันมาก่อน แต่รับรองว่าถ้าได้รู้จักแล้วจะ หลงรัก กันอย่างแน่นอน

หาก หนุ่ม ๆ ไม่อยากพลาด ความเคลื่อนไหว และ ผลงาน ที่ น่าสนใจ ใหม่ ๆ ของ เธอ กันอยู่ ก็สามารถเข้าไป ติดตาม กันไว้ได้เลยผ่านทาง instagram : pimmmmss ยิ่งเป็นในการเป็น นางแบบ น่ารัก ที่ใส่เสื้อผ้ารีวิ

โปรโมท สวย ๆ ด้วยแล้ว ยิ่งน่าเข้าไปกด ติดตาม เข้าไปกันใหญ่ เพราะฉะนั้น แฟนคลับตัวจริง อย่าลืมเข้าไป ติดตาม และ เป็นกำลังใจให้กับการทำ ผลงาน ใหม่ ๆ ของ Pimmmmss กันด้วยนะ

 

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม น้องพิมพ์ กรกนก Pimmmmss

instagram : pimmmmss