เบียร์ เดอะวอยซ์ นักร้อง นักแสดงมืออาชีพ เสียงใส Angle Voice

เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวสวย หน้าใส ที่มี ผลงาน ใน วงการบันเทิง มาให้เราได้ ติดตาม กันอย่างหลากหลาย โดยเฉพาะในด้านการ ร้องเพลง ที่ถือว่า เธอเองเป็น Angle Voice อีกหนึ่งคนในวงการเลยทีเดียว

และ วันนี้ jaekwarpidol จะมาพา เปิดวาร์ป ประวัติ และ ผลงาน ของ เธอให้ หนุ่ม ๆ ได้เข้าไป ติดตาม และ ทำความรู้จักกับ เธอมากยิ่งขึ้นกัน จะมีอะไรที่ น่าสนใจ จาก เธอกันอีกบ้างนั้น ก็มาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวสวย

ประวัติ และ ผลงาน

เบียร์ เดอะวอยซ์ มีชื่อจริงว่า ภัสรนันท์ อัษฎมงคล นักร้องสาวเสียงใส เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2538 ซึ่งเธอ จบการศึกษา ระดับมัธยม จาก โรงเรียนราชินีบูรณะ และ ระดับปริญญาตรี จาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เข้าสู่วงการ

และ เป็นที่รู้จักผ่านการเข้าร่วมการประกวด Pocky Stars Contest อีกทั้งยังได้มีโอกาสใน การถ่ายโฆษณา และ การถ่ายแบบ อย่างมากมายอีกด้วย แต่การแข่งขันที่ทำให้ เธอกลายเป็นที่รู้จักเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ

การแข่งขันร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand Season 3 ที่ใน รายการ นี้ โค้ชเจนิเฟอร์ คิ้ม ยกให้ เธอเป็น สาวน้อยเสียงสวรรค์ หรือ Angle Voice เลยทีเดียว

เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวแซ่บ

เพราะด้วย น้ำเสียงที่มีความ ไพเราะ เพราะพริ้ง บวกกับ ความใส และ ก้องกังวาน ของ เธอ ทำให้สามารถสะกดใจผู้ฟังได้เป็นอย่างดีเลยนั่นเอง ซึ่งถึงแม้ว่า เธอจะไม่ได้เป็นแชมป์ใน รายการ นี้ก็ตาม แต่ผู้คนมากมายก็สามารถที่จะจดจำ

เธอได้ในมาดของ นักร้อง จากเวที เดอะวอยซ์ ไปซะแล้ว หลังจาก การประกวด ได้จบลง เธอก็มี ผลงาน เพลง มาให้เราได้ ติดตาม กันอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งก็จะมาในลุคของ สาวที่มี ความน่ารัก ดูน่า ทะนุถนอม นั่นเอง

แต่ในช่วงหลัง ๆ มา เธอก็เริ่มจะเปลี่ยนสไตล์ของตัวเองให้มี ความเซ็กซี่ มากยิ่งขึ้น โดยในช่วงนั้นหลาย ๆ คน ก็มองว่า เธอเหมาะกับสไตล์ที่ดู น่ารัก มากกว่า นั่นทำให้ เธอกลับมาทำ ผลงาน แนวน่ารัก ๆ เหมือนเดิม

เบียร์ เดอะวอยซ์ น่ารัก

แต่เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความเซ็กซี่ ของ เธอก็ดูจะถูกใจชาว โซเชียล มาก ๆ เพราะด้วย รูปร่าง ที่ดี และ ผิวพรรณ ที่ขาวอมชมพู บวกกับ ใบหน้า ที่ใสมาก ๆ จนหลาย ๆ คน ขอเคล็ดลับการดูแลผิวของ เธอกันเลยทีเดียว

ซึ่งก็อย่างที่เห็นว่าในช่วงนี้ ไม่ว่า เธอนั้นจะลงเป็นรูป เป็นคลิป หรือ เป็นโพสต์อะไรออกมาก็ช่าง ต่างได้รับ ความสนใจ จากผู้คนมากมายอยู่ทุกครั้ง แต่ก็มักจะได้รับ คอมเมนต์ ในทางตรงกันข้ามทุกที และ หากใครที่สนใจ

อยากเข้าไป ติดตาม ผลงาน ของ เธอกันในตอนนี้ วันนี้เราก็ได้นำเอาช่องทางการ ติดตาม และ ผลงาน ของ เธอมาฝากกัน ซึ่งสามารถ ติดตาม เธอกันได้ผ่านทางช่องทางการ ติดตาม ที่อยู่ข้างล่างนี้ ซึ่งเราก็ได้หามาให้คุณได้ชม

จะมี ผลงาน อะไร หรือ ช่องทางใดบ้างนั้น เข้าไปดูกันได้ที่ข้างล่างนี้ได้เลย

เบียร์ เดอะวอยซ์ เซ็กซี่

ในตอนนี้ เบียร์ the voice เธอเองก็ยังมี ผลงาน ใหม่ ๆ มาอัพเดตให้เราได้ ติดตาม กันอยู่ตลอด ดังนั้น หนุ่ม ๆ ที่ไม่อยากพลาดทั้ง ผลงาน และ ความเคลื่อนไหว ของ เธอกันนั้น ก็สามารถเข้าไป ติดตาม กันได้เลยผ่านทาง

Facebook : Bizcuitbeer, Instagram : beerpassaranan,TikTok : bizcuitbeerandcougar และ ในเร็ว ๆ นี้ก็อาจจะมี ผลงาน การแสดง มาให้เราได้ ติดตาม กันอีกด้วย ดังนั้นใครไม่อยากพลาด ต้องรีบเข้าไป ติดตาม กันไว้สักหน่อยแล้ว

 

เปิดวาร์ป ช่องทางการติดตาม

Facebook : Bizcuitbeer

Instagram : beerpassaranan

TikTok : bizcuitbeerandcougar